Buồng ghế mô phỏng lái xe khách online tại nhà của PewPew với ghế TechLife APC Racing GY033.

Hoàng Khoa hay còn được gọi là PewPew vốn là một du học sinh ÚC rất nổi tiéng ở Việt Nam với những show truyền hình ,đặc biệt là caster hay streamer game DotA, Liên Minh Huyền Thoại với lượng fan hâm mộ đông đảo. Gần đây anh Khoa PewPew đã mở hướng livestream mới để thử sức với các tựa game lái xe như lái xe xuyên việt (Euro Truck Simulator 2) hay tập lái xe sát hạch (City Car Driving) với dàn case máy tính do ANPHATPC cung cấp mang tên PCAP AORUS RTX40 PEWPEW – và giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về căn phòng livestream cũng như bộ máy HighEnd này nhé !

“Bác tài” PewPew hào hứng khi trải nghiệm lái xe trên bộ gear và ghế mô phỏng TechLife APC Racing GY033


Cấu hình Hoàng Khoa PewPew sử dụng như thế nào?

Để đáp ứng nhu cầu Livestream lẫn chơi game xuyên việt ( Euro Truck SIM 2 ) thì cần một bộ vi xử lý tương đối ổn – và chúng tôi cung cấp tới anh là CPU i5 13600K với 14 nhân 20 luồng để phân tán số luồng cho việc sử dụng phần mềm LiveStream Xsplit ,số còn lại hơn chúng tôi để CPU tập trung cho việc xử lý Game và hệ điều hành. Cùng với đó là lượng bộ nhớ trong 32GB RAM GIGABYTE AORUS DDR5 RGB vừa đảm bảo dữ liệu truy xuất nhanh lại còn dư dả cho việc buffer bộ nhớ khi chơi game !!


Bộ PC cấu hình “full set” GIGABYTE của PewPew lựa chọn

Cùng với đó là hệ thống tản nhiệt nước All In One 360 độ GIGABYTE AORUS 360 với két nước làm mát 3 chiếc fan siêu khoẻ 120mm lại còn đẹp với đầy đủ ánh sáng LED RGB. Phía tản nhiệt chính tiếp xúc với CPU cũng được trang bị hệ thống LED màn hình Logo chím AORUS có thể đổi màu theo ý thích của PewPew! Và đừng quên để chơi game đẹp và mượt thì một chiếc card đồ hoạ mới nhất hiện nay mang tên GIGABYTE AORUS RTX 4060 Ti cũng được trang bị để PewPew sẵn sàng chiến mọi game chứ không chỉ riêng lái xe tải EURO TRUCK. 


Lâm Nấm cùng kỹ thuật viên An Phát Computer kiểm tra các chức năng của bộ vô lăng Thrustmaster T-GT2

Ngoài bộ PCAP AORUS RTX40 PewPew ra thì việc trải nghiệm lái xe cũng rất quan trọng khi bạn phải thao tác nhiều tới vô lăng một cách chân thật nhất , giải pháp của ANPHATPC đưa ra là bộ ghế APC RACING GY033 ( hoặc bạn có thể dùng APC RACING GY018 tương đương nếu muốn gọn ) cùng với chiếc vô lăng ThrustMaster T-GT 2 truyền động trực tiếp từ Motor ( Direct Motor ) siêu chân thực. Khi kết hợp combo ghế và vô lăng thì cảm giác lái xe của bạn sẽ tương tự xe thật vì việc Pedal ngả lên đúng góc lái xe cùng với phản ứng vật lý : rung ,lắc đến từ vô lăng giúp cảm giác lái xe đường dài cho Pewpew trở nên tốt hơn.


PewPew sử dụng chiếc TV lớn 65 inch cho tầm nhìn rộng để thoải mái “bẻ lái”

Thay vì chiếc màn hình đang giới hạn ở mức 49 hay 55inch mới ra thì chúng tôi sử dụng trước mắt là chiếc TIVI 65 inch có sẵn của anh để đáp ứng không gian lái xe của anh Hoàng Khoa Pewpew trở nên THẬT hơn !! Chúng tôi cũng sẽ cập nhật khi có chiếc màn hình 55-60inch sắp ra của hãng để có được độ trải mượt tốt hơn khi tần số quét lên tới 144Hz.


Phong cách rất “dân dã” của bác tài PewPew

Hệ thống livestream không thể thiếu được MIC thì chúng tôi tư vấn anh sử dụng MICRO đến từ hãng ThroneMax chuyên phục vụ các Caster / Streamer nổi tiếng – tiếp đó là Camera Thronemax với độ phân giải Full HD siêu nét.


Chiếc mic và giá đỡ ThroneMax được setup tiện lợi và linh hoạt

Góc LIVESTREAM của PEWPEW sau khi hoàn thiện được vợ anh PewPew trải nghiệm thực tế:


“Nóc nhà” của PewPew cũng chứng tỏ mình có tay lái lụa không hề kém cạnh ông xã

VIDEO TRẢI NGHIỆM GIẢI PHÁP LÁI XE TẠI NHÀ PEWPEW 

Hy vọng cấu hình PCAP AORUS RTX40 PEWPEW này sẽ đáp ứng tới anh Khoa nhu cầu chơi game giải trí một cách tốt nhất cũng như khiến anh em fan hâm mộ hài lòng khi xem livestream !!

5/5

About the Author

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like these

X